Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kỳ họp thứ 6, HĐND xã Cô Ngân khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026
Sáng ngày 12/9/2022, Hội đồng nhân dân xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức khai mạc kỳ họp thứ 6. Các đồng chí: Nông Thị Cúc – Chủ tịch HĐND xã, Hoàng Văn Công – Phó chủ tịch HĐND xã chủ trì Kỳ họp.

Dự kỳ họp còn có các đồng chí: Nguyễn Văn Giang - Bí thư Đảng ủy; Sầm Văn Tro-Chủ tịch UBND xã; lãnh đạo các , ban, ngành, đoàn thể xã,công chức chuyên môn xã và các đại biểu HĐND xã khóa XX

Tại kỳ họp, các đại biểu đã nghe đồng chí Nông Thị Cúc thông qua tờ trình Nhiệm vụ quy hoạch và dự toán kinh phí quy hoạch chung xây dựng nông thôn mới giai đoạn  2021-2030, thông qua tờ trình thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia.

Ảnh: Toàn cảnh kì họp

Đồng chí Văn Công – Phó chủ tịch HĐND xã đã thông qua báo cáo tình hình tổ chức và hoạt động của HĐND 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ công tác 3 tháng cuối năm, trong đó nhấn mạnh kết quả hoạt động của thường trực HĐND, công tác tiếp công dân, tiếp nhận và đôn đốc giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo, công tác phối hợp với Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ và các cơ quan liên quan, đánh giá những ưu điểm, hạn chế và  của HĐND xã và đưa ra những phương hướng, nhiệm vụ công tác 03 tháng cuối năm 2022.

Ảnh: Đồng chí Chủ tịch UBND giải trình các ý kiến tại kỳ họp

Phát biểu chỉ đạo tại Kỳ họp, đồng chí Nguyễn Văn Giang, Bí thư Đảng ủy đánh giá cao kết quả hoạt động của HĐND xã; công tác quản lý điều hành chủ động, linh hoạt, quyết tâm, quyết liệt của UBND xã, sự nỗ lực của các cấp, các ngành; tinh thần quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự ủng hộ, tin tưởng, hiệp lực của các tầng lớp Nhân dân trong việc thực hiện hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế xã hội với kết quả quan trọng. Với trách nhiệm trước cử tri và Nhân dân trong xã, đồng chí đề nghị các vị đại biểu HĐND xã và các đại biểu tham dự kỳ họp nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu kỹ các báo cáo, tờ trình, dự thảo nghị quyết; phát huy trí tuệ, thảo luận dân chủ, thẳng thắn và đưa ra các quyết nghị chất lượng, tạo cơ sở cho việc thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội trong thời gian tới./

Nông Nga
Tin tức
Đăng nhập